Tổ chức họp lớp – tri ân thầy cô chuyên nghiệp ở tại Thanh Hóa.

Với kinh nghiệm tổ chức họp lớp cho nhiều trường, nhiều thế hệ học sinh, sinh viên chúng tôi đã trang bị cho mình nhiều kĩ năng tổ chức sự kiện. Đến với Dân An bạn được:
1/ Tổ chức họp lớp với phong cách chuyên nghiệp, trẻ trung

Là công ty tổ chức sự kiện họp lớp – tri ân thầy cô chuyên nghiệp, nhiều năm qua chúng tôi đã giúp cho biết bao thế hệ học trò được quay trở lại sân trường xưa, tháo gỡ từng ngăn kéo ký ức bằng những hình ảnh buồn vui được tái hiện chi tiết, vẹn nguyên, chân thực.

Nếu bạn đang muốn gặp mặt bạn bè nhưng không có đủ thời gian để sắp xếp công việc. Hoặc bạn đang lo lắng không biết làm sao để ngày họp lớp thật hạnh phúc, đáng nhớ. Hãy để Dân An đồng hành, ghi dấu những khoảnh khắc khó quên bằng một “ngày đoàn tụ” ý nghĩa và ấm áp cho bạn.

2/ Kịch bản ý nghĩa, hấp dẫn

Đối với mỗi chương trình chúng tôi luôn trao đổi với các thành viên để lên ý tưởng kịch bản: Gởi nhớ kỉ niệm – gắn kết hồi ức – sẻ chia tình bạn.

3/ Địa chỉ tổ chức đa dạng.

Bạn có thể tổ chức dã ngoại như ở Sầm Sơn, biển tiên trang, tại trường cũ hoặc nhà hàng.

4/ Giá thành hợp lí – cạnh tranh:

Tiêu trí giá thành cạnh tranh cho tiệc họp lớp luôn được đặt lên hàng đầu của chúng tôi. CHính vì thế chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những địa điểm phù hợp.

to-chuc-su-kien-hop-lop

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Cp Quảng Cáo Dân An
Địa chỉ: 432 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP Thanh Hóa
Hotline: 0978 508 505 – Ms Tuyến

Bình luận về bài viết này